TỔNG HỢP CÁC MẪU VEST CHO CHÚ RỂ LỊCH LÃM THEO TỪNG ĐỘ TUỔI

Các mẫu vest cho chú rể theo từng độ tuổi được bật mí trong bài viết dưới đây sẽ là bí quyết để các chàng có được sự lịch lãm sánh đôi cùng cô dâu rạng ngời trong ngày trọng đại.

Thông thường, váy cưới cô dâu thường được quan tâm nhiều hơn và điều này vô tình khiến cho trang phục của chú rể trở nên quá đơn điệu. Vào ngày cưới, cô dâu và chú rể chính là tâm điểm của bữa tiệc, váy cưới cô dâu hay vest cho chú rể cũng đều quan trọng như nhau. Vì thế, đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tham khảo các mẫu vest cho chú rể trở nên lịch lãm theo từng độ tuổi.

Các mẫu vest cho chú rể

Tầm quan trọng của vest cưới


Áo vest là sản phẩm được du nhập từ Châu Âu. Trang phục này được đánh giá sẽ đem lại sự sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh. Thế nên, vest luôn được đấng mày râu lựa chọn cho các sự kiện quan trọng, trong đó có ngày cưới.

Một bộ vest cưới đẹp, phù hợp với độ tuổi sẽ giúp chú rể toát lên được sự thanh lịch, đẳng cấp và tự tin hơn để sánh bước cùng cô dâu. Đó là lý do việc chọn vest cưới phù hợp là điều mà chú rể rất cần lưu tâm.

Các mẫu vest cho chú rể
Vest cưới giúp chú rể có được sự lịch lãm, đẳng cấp và tự tin để sánh bước cùng cô dâu

Các mẫu vest cho chú rể thêm lịch lãm trong ngày trọng đại 


Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của chú rể trong ngày cưới, thị trường áo vest ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu vest cho chú rể theo độ tuổi để thêm phần lịch lãm trong ngày trọng đại của cuộc đời. Bởi lẽ, tùy vào từng độ tuổi sẽ có sở thích khác nhau.

SIR gợi ý một vài mẫu vest đẹp cho chú rể theo từng độ tuổi mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu vest đẹp cho chú rể trước 25 tuổi

Ở độ tuổi này, chú rể thường theo phong cách trẻ trung. Vậy nên, vest cưới có những màu sắc tối như đen, nâu sẽ không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vào đó, những bộ vest cưới gam màu trắng sáng, ôm sát form người chú rể sẽ thực sự phù hợp hơn cả. Thêm vào đó, hãy chọn đôi giày có kiểu dáng trẻ trung cùng nơ bướm hoặc cà vạt có màu sắc tươi sáng, hài hòa với bộ vest.

Ở độ tuổi này, mẫu vest với màu xanh coban có lẽ là mẫu vest được yêu thích hơn cả. Ngoài ra, chú rể cũng có thể làm mới phong cách bằng việc kết hợp áo vest với sơ mi màu có họa tiết thay vì đi theo lối mòn là vest kết hợp sơ mi trắng, màu trơn.

Các mẫu vest cho chú rể
Các mẫu vest cho chú rể

Mẫu vest đẹp cho chú rể từ 25 đến 35 tuổi

Độ tuổi 25 – 35 tuổi được xem là độ tuổi chuyển giao phong cách từ trẻ trung sang lịch lãm, có phần đứng đắn hơn. Đây cũng là lúc các chàng trai bắt đầu có sự nghiệp, đang trong quá trình tạo dựng các mối quan hệ xã hội. Vậy nên, vest cưới cho độ tuổi này cũng cần phải thể hiện được bản lĩnh mạnh mẽ, nam tính và tinh tế.

Vest cưới cho độ tuổi này không nên quá ôm dáng mà nên là kiểu vừa vặn, không quá bó cũng không quá rộng. Các chàng rể không chỉ toát lên dáng vẻ tươi trẻ vốn có mà còn thể hiện sự chững chạc và trưởng thành. Áo vest chú rể ở độ tuổi này nên là những mẫu có gam màu tối như xanh đen, xám đen. Tuy nhiên, nếu thích gam màu sáng thì bạn vẫn có thể thử với những mẫu vest màu trắng be.

Các mẫu vest cho chú rể
Các mẫu vest cho chú rể

Mẫu vest đẹp cho chú rể từ 35 đến 45 tuổi

Độ tuổi 35-45 tuổi là lúc các chú rể đã có sự nghiệp ổn định, sự từng trải nên vest cưới cũng cần phải toát lên được những đặc điểm này. Không nên quá chú trọng về form dáng, hãy chọn vest có họa tiết phù hợp, thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng và thời thượng. Những mẫu vest 3 mảnh màu xám tro, hoặc những bộ vest có màu trầm lắng như đỏ đô, xanh đen, đen,…sẽ là lựa chọn phù hợp cho các chú rể ở độ tuổi này.

Các mẫu vest cho chú rể
Các mẫu vest cho chú rể

Mẫu vest đẹp cho chú rể sau 45 tuổi ôn lại kỷ niệm

Ai nói sau 45 tuổi không thể làm chú rể? Có không ít đấng mày râu vì quá chú trọng đến sự nghiệp mà lập gia đình muộn. Hoặc, để ôn lại kỷ niệm, nhiều cặp vợ chồng đã quyết định chụp một bộ ảnh cưới sau 10, 15 hay 20 năm kết hôn. Với độ tuổi trung niên, vest cưới nên chú trọng sự phù hợp với dáng người, hoàn cảnh. Ngoài ra, màu sắc cho vest cưới cũng nên nghiêng về những màu có thể giúp họ “hồi xuân” hay ăn gian tuổi như màu xám tro, xanh đen…

Các mẫu vest cho chú rể
Các mẫu vest cho chú rể

Bí quyết sở hữu vest cho chú rể đẹp, phù hợp độ tuổi


Câu chuyện chọn vest cưới cho chú rể đẹp lịch lãm lại phù hợp với từng độ tuổi không phải là điều dễ dàng. Nhất là với những chú rể ít khi mặc vest hay không có kinh nghiệm để chọn vest. Điều mà các chú rể tương lai cần làm đó là chọn cho mình một địa chỉ may uy tín chuyên cung cấp vest cưới, có thể giúp tìm ra mẫu áo vest phù hợp nhất. 

SIR chính là thương hiệu may vest cưới nam đẹp Hà Nội mà các chàng rể đang tìm kiếm. Đây là nơi sở hữu đa dạng các mẫu vest cho chú rể lịch lãm theo từng độ tuổi, cùng kinh nghiệm làm đẹp cho rất nhiều chú rể qua nhiều năm.

Đến với SIR, các khách hàng không chỉ được cung cấp dịch vụ may đo vest cưới cho nam giới với kiến thức chuyên sâu, mà kỹ thuật may đo cùng gout ăn mặc tinh tế mang phong cách Ý. Tại đây, các chú rể sẽ sở hữu được bộ vest cưới chất lượng ưng ý và quan trọng nhất đó là hợp với độ tuổi của mình.

Các mẫu vest cho chú rể

Quy trình để tạo nên bộ vest cưới hoàn hảo

– Tìm hiểu nhu cầu khách hàng: Hãy cho SIR biết bạn đang ở độ tuổi nào, sở thích và thói quen ăn mặc ra sao. Đây là những điều mà SIR cần biết để có thể chọn ra được mẫu vest phù hợp về kiểu dáng, chất liệu vải cho đến màu sắc.

Hành trình may đo: Dựa vào những yêu cầu cụ thể mà khách hàng cung cấp, SIR sẽ chọn mẫu thiết kế, lên form dáng, lấy các số đa cần thiết và mất từ 7-21 ngày để hoàn thiện mẫu vest cưới. 

Đặc trưng của thương hiệu SIR

– SIR cung cấp giải pháp may đo vest cưới theo phong cách người Ý, dựa trên tinh thần phóng khoáng, gout ăn mặc rực rỡ, trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, SIR vẫn luôn bám sát form đàn ông Việt, tạo tỉ lệ cân đối để đem lại dáng vẻ thanh thoát nhất cho chú rể.

– Khách hàng không thể tới showroom có thể yêu cầu cung cấp dịch vụ may đo tận nơi. Đó có thể là nhà riêng, văn phòng hoặc bất kỳ địa điểm nào mà khách hàng yêu cầu. Chỉ cần khách hàng đặt lịch hẹn, SIR sẽ có mặt và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

– Đa dạng mẫu mã, chất liệu, phù hợp với từng độ tuổi của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu mẫu vest cưới phù hợp độ tuổi thì đừng quên liên hệ với SIR. Với kinh nghiệm của mình, SIR sẽ tư vấn chi tiết, cụ thể nhất để giúp chú rể chọn được mẫu vest ưng ý nhất cho ngày trọng đại. 

Trên đây là tổng hợp các mẫu vest cho chú rể lịch lãm theo từng độ tuổi mà bạn nên tham khảo. Một bộ vest cưới đẹp không cần phải quá cầu kỳ, xa xỉ mà đơn giản chỉ cần hợp với form người, độ tuổi của chú rể.  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *