Bạn đã bao giờ cảm nhận được sự tự tin tỏa ra từ một người đàn ông trong bộ suit màu xám chưa????? Đó không chỉ là một bộ trang phục, mà còn là một tuyên ngôn về phong cách sống. Màu xám, với sự tinh tế và đa dạng của nó, đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và đẳng cấp, giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Hãy cũng SIR Tailor tìm hiểu về sự thanh lịch của bộ busines suit tại SIR nhé!

Busines suit sắc thái xám có gì?

Xắc thái xám từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch, chuyên nghiệp và đẳng cấp trong thế giới thời trang công sở. Màu xám, với sự đa dạng về sắc thái, từ xám nhạt đến xám than, mang đến một vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tại SIR, chúng tôi hiểu rất rõ điều này và ứng dụng trong từng bộ đồ một cách phù hợp và tinh tế.

Navy Suit là màu phổ biến nhất trong các mẫu business suit. Grey là màu phổ biến thứ nhì. Nhưng thông thường mọi người vẫn chọn những bộ Xám rất đậm (Charcoal Grey), vì vậy sắc độ thực sự của Grey phần nào chưa được ứng dụng đủ rộng rãi để xứng với sự thú vị và thanh lịch của nó trong Business Life. Đối với SIR Tailor, chúng tôi chọn màu Xám (Medium Grey) là màu biểu tượng của thương hiệu dành cho dòng sản phẩm Business Suit.

SỰ THANH LỊCH CỦA BỘ BUSINESS SUIT TẠI SIR
Navy Suit là màu phổ biến nhất trong các mẫu business suit

Grey Suit tại SIR được tuyển chọn trên các nền vải mà chúng tôi tin tưởng nhất giữa hằng hà sa số các thương hiệu vải. Nhưng chỉ vài thương hiệu chúng tôi đánh giá là tạo ra được những sắc độ Xám đẹp nhất và trong số đó chỉ vài mẫu vải Xám của họ là có sắc độ đẹp nhất.

business suit
Grey Suit tại SIR được tuyển chọn trên các nền vải mà chúng tôi tin tưởng nhất giữa hằng hà sa số các thương hiệu vải

Như mọi người thường biết, sắc xám là màu khó nhất để pha màu ra như ý trong in ấn cũng như dệt nhuộm. Vì vậy sắc Xám khi lên Business Suit cũng không dễ. Đầu tiên là phải chọn được sắc Xám đẹp. Kế đến là xét đến độ tinh của hoàn thiện bề mặt. Và cuối cùng là thiết kế lên người mặc.

business suit

Tại SIR Tailor – Thương hiệu may đo nổi tiếng Việt Nam, chúng tôi ủng hộ Grey Suit đi cùng với White Shirt, Brown Tie, Brown Shoes, và nếu được hãy kết hợp cùng chiếc Grey Bag có điểm vài chi tiết bằng Brown Leather. Hãy thử kết hợp với gợi ý của chúng tôi. Chúng tôi yêu thích Grey và Brown trong Business Suit. Nó khiến người mặc khác biệt nhưng không khoa trương. Chúng tôi gọi đây là sự Thanh Lịch Đương Đại cần thiết của đàn ông.