May vest cưới

Sự khác biệt của dịch vụ may vest cưới của SIR Tailor đến từ bộ sưu tập vải đa dạng và đồ sộ nhất Việt Nam cùng với sự am hiểu chuyên sâu của các tư vấn viên về quy cách ăn mặc cho sự kiện trọng đại này.

Tư vấn dựa
trên kế hoạch
cưới

Lắng nghe câu chuyện tình yêu & tìm hiểu nhu cầu của cặp đôi là điều mà SIR Tailor yêu thích nhất khi tư vấn dịch vụ may vest cưới. Đây cũng là yếu tố khiến SIR trở nên thân thuộc, bộ suit chú rể như trở thành một thành viên tham gia vào ngày trọng đại.

Tư vấn may vest cưới dựa trên kế hoạch cưới

Hiểu rõ
nguyên tắc lễ
phục cưới

Khác với những tiệm may đo vest cưới chú rể thông thường,tại SIR Tailor tư vấn viên của chúng tôi đều đặn được cập nhật & đào tạo bài bản về lịch sử may đo, qui cách ăn mặc các dịp trang trọng. Kết hợp cùng nhu cầu, ngân sách, sở thích, địa điểm tổ chức…của cặp đôi từ đó đưa ra tư vấn phù hợp nhất cho câu chuyện cưới trở nên trọn vẹn.

Nguyên tắc lựa chọn vest cưới

Đa dạng
phụ kiện cưới

Vào ngày trọng đại của mình, ai cũng mong muốn xuất hiện với vẻ ngoài chỉnh chu nhất. Hiểu được tâm tư đó, SIR Tailor cung cấp đa dạng mẫu mã phụ kiện cưới cho áo vest như: Nơ, Cufflinks, Cà vạt, Khăn túi (Pocket Square)… Đảm bảo sự đồng bộ hài hoà cho bộ suit cưới nam đã chọn may.

phụ kiện vest cưới đa dạng

Quy Trình May Đo
Vest Vest Cưới

Bước 1: Tư vấn và lấy số đo

Bước 1: Tư vấn & lấy số đo

Bắt đầu hành trình Bespoke vào ngày bạn hẹn. Chìa khóa của giai đoạn này là LẮNG NGHETÌM HIỂU VỀ BẠN. Nhu cầu, tính cách, phong cách sống, v.v. đều là những điều quan trọng mà tư vấn viên của SIR TAILOR nắm bắt, từ đó giúp bạn đưa ra chọn lựa về loại vải, kiểu dáng & thiết kế phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình. Sau khi đã thống nhất thông tin, chúng tôi sẽ cần thực hiện lấy số đo của bạn dựa trên tiêu chuẩn may đo của chúng tôi.

Bước 2: Tiến hành may theo số đo

Bước 2: Sản xuất

Yêu cầu may đosố đo của bạn sẽ được chuyển sang trong quy trình sản xuất của chúng tôi để bắt đầu thực hiện. Kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi kết hợp để đặt tất cả các yếu tố, mảnh ghép lại với nhau. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn trong quá trình này. Hãy nhớ kiểm tra tin nhắn thường xuyên để không bỏ lỡ bước quan trọng tiếp theo!

Bước 3: Khoác lên bản thử

Bước 3: Khoác lên bản thử

Đây là bước quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình. Chuyên gia của SIR TAILOR sẽ cho bạn mặc thử và điều chỉnh bản mẫu cho sản phẩm của mình. Nếu bạn có bất kỳ mong muốn nào, vui lòng cho SIR biết ở giai đoạn này để chúng tôi có thể biến nó thành hiện thực cho bạn.

Bước 4: Hoàn thiện sản phẩm

Bước 4: Hoàn thiện sản phẩm

Công đoạn cuối cùng thuộc về chúng tôi để biến tác phẩm của bạn trở nên sống động bởi đội thợ may lành nghề kết hợp cùng những người nghệ nhân. Hy vọng sản phẩm bạn nhận được. sẽ cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn. Tác phẩm này sinh ra là dành cho bạn!

khoảng giá
may vest cưới

SIR Tailor mang đến dịch vụ may đo vest cưới cao cấp với mức giá cạnh tranh nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi mỗi tháng.

Xem Thêm Ưu Đãi
  Dòng Vải Châu Á Dòng Vải Châu Âu
Bộ Suit Giá bắt đầu từ 7,900,000 VND Giá bắt đầu từ 16,900,000 VND
Áo Vest/ Áo Blazer Giá bắt đầu từ 6,500,000 VND Giá bắt đầu từ 14,500,000 VND
Áo Gilet & Quần Giá bắt đầu từ 1,800,000 VND Giá bắt đầu từ 2,850,000 VND
Áo Sơ Mi & Áo Polo Giá bắt đầu từ 1,600,000 VND Giá bắt đầu từ 2,750,000 VND
Mức giá trên đã bao gồm VAT

thời gian may hoàn thiện
vest cưới

May đo với chúng tôi là một quá trình mà ở đó thợ may phải đầu tư rất nhiều thời gian công sức

Bên cạnh đó, thời gian cho khâu lựa chọn chất liệu vải, các phụ kiện cần thiết cho sản phẩm, thiết kế, cắt bìa mẫu… Mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để mỗi khi mặc lên sản phẩm, bạn sẽ không bao giờ muốn cởi nó ra.

  Dòng Vải Có Sẵn Dòng Vải Đặt Hàng
Bộ Suit 2.5 – 3 tuần Tăng 4 – 10 ngày
Áo Vest/ Áo Blazer 2.5 – 3 tuần Tăng 4 – 10 ngày
Áo Gilet & Quần 12 – 14 ngày Tăng 4 – 10 ngày
Áo Sơ Mi & Áo Polo 8 ngày Tăng 4 – 10 ngày
Mức giá trên đã bao gồm VAT

thương
hiệu vải
may vest
cưới tốt
nhất

ưu đãi

Từ ngày 01.05 đến hết ngày 15.06

Xem Thêm
khuyến mại mua 2 quần tặng 2 áo sơ mi

FAQs – Câu hỏi về dịch vụ may vest cưới Tại SIR

Yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc, chất liệu của bộ vest cưới

Khi tiến hành công tác may vest cưới, có rất nhiều yếu tố dưới đây sẽ cần được cân nhắc lần lượt và kết hợp bởi chúng không loại trừ nhau.

#1: Thời gian tổ chức lễ/tiệc:

Thời gian diễn ra lễ cưới/tiệc cưới quyết định màu sắc của bộ suit cưới. Trang phục cưới của ban ngày sẽ có màu sáng/nhạt như trắng ngà (ivory), xám sáng, beige, xanh dương pastel… hay thậm chí là các màu sắc tươi sáng như xanh lá pastel, hồng pastel… khi concept của đám cưới yêu cầu.

Ngược lại, trang phục mặc cho lễ/tiệc cưới buổi tối sẽ là các màu tối mà trang trọng nhất là đen, sau đó là các màu sắc như midnight blue, dark navy, charcoal grey. Lưu ý các màu như dark navy & charcoal grey được dùng nhiều nhất cho mục đích công sở nhưng hoàn toàn có thể sử dụng làm vest cưới. Nếu lo lắng về việc sử dụng các màu sắc này chưa đủ nổi bật, bạn có thể mặc suit 3 mảnh (thêm gilet) hoặc mặc gilet khác màu (xám nhạt/beige).

#2. Địa điểm tổ chức tiệc cưới

Tổ chức tiệc cưới ở ngoài trời như bãi biển, vườn mang khung cảnh thiên nhiên giúp không khí thêm gần gũi, thân thiện và độ trang trọng cũng giảm xuống. Điều này giúp đa dạng hóa lựa chọn về chất liệu dùng để may vest chú rể, chúng ta không chỉ bó buộc trong các lựa chọn len chải kỹ (worsted wool) mà còn có thể chọn linen, cotton và mix giữa các chất liệu như wool silk linen, wool linen… Về màu sắc, nên chọn các tông màu tươi sáng và hợp với khung cảnh thiên nhiên ví dụ như tiệc ở biển thì có thể chọn beige, xanh dương sáng, taupe… còn tiệc ở vườn thì xanh olive, tan, nâu tối…

Tổ chức tiệc cưới trong nhà/trong sảnh cưới có điều hòa nhiệt độ do đó chọn worsted wool sẽ không lo bị nóng/khó chịu. Ngoài ra do tiệc indoor khi làm lễ sẽ thường highlight ở sân khấu hoặc spotlight lên cô dâu chú rể, không gian còn lại thường sẽ tối nên việc mặc đồ tối màu sẽ phù hợp với không khí trang trọng này. Các màu sắc được dùng ở tiệc cưới indoor sẽ ưu tiên đen, trắng, xanh đen, xám tối..

#3. Concept của lễ cưới

Trong vòng 10 năm trở lại đây, công việc wedding planning rất thịnh hành và càng ngày trở nên quan trọng hơn đối với dịch vụ cưới. Cô dâu chú rể thường chọn wedding planner làm người đồng hành cùng mình xuyên suốt từ lúc chuẩn bị đến hết lễ cưới.

Với khả năng sáng tạo, chuyên môn cùng kinh nghiệm tổ chức hàng chục hàng trăm lễ cưới, các wedding planner có thể lên các kế hoạch và cả concept cho các buổi lễ từ prewedding, lễ gia tiên, đám hỏi, bachelor party & cuối cùng là tiệc cưới. Các cặp đôi nên tham khảo wedding planner của mình để biết được nên chọn tông màu gì để lựa chọn và may vest cưới nam sao cho hài hòa hoặc nổi bật khi concept cưới đã thành hình. Concept cưới thường có các tông màu chủ đạo cùng với theme đặc trưng, dựa vào các tiêu chí này thì màu sắc của bộ vest cưới có thể mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất.

#4. Màu sắc & chất liệu váy cưới cô dâu

Quan điểm của chúng tôi là bộ vest cưới của chú rể sẽ giúp tôn vinh bộ váy cưới của cô dâu chứ không nên nổi bật hơn. Do đó, hãy tham khảo ý kiến của cô dâu & nhà làm váy cưới để có thêm các thông tin như: chất liệu, texture vải (kết cấu bề mặt vải), màu vải, mức độ trang trọng của váy…

Cung cấp các thông tin này cho tư vấn viên của chúng tôi để SIR Tailor có thể đưa ra các tư vấn chính xác và phù hợp.

Ví dụ độ bóng của vải vest chú rể không nên bóng hơn vải váy cô dâu, màu sắc có thể tương đồng hoặc tương phản (ví dụ váy trắng vest đen) nhưng độ bóng thì hoàn toàn có thể đánh giá một cách khách quan.

Những tiểu tiết rất nhỏ thế này SIR luôn cố gắng bảo đảm vì chúng tôi tin kết quả tổng thể cuối cùng thực chất là sự hoàn thiện của từng chi tiết.

#5. Nhiệt độ, độ ẩm của khu vực tổ chức tiệc cưới

Trường hợp bạn tổ chức lễ cưới trong nhà với môi trường/nhiệt độ được ổn định thì có thể không cần cân nhắc đến điểm này. Còn trong các trường hợp khác mà nhiệt độ và độ ẩm cao, bạn sẽ quan tâm đến chất liệu của bộ vest sẽ nên nhẹ hơn, thoáng hơn ví dụ như cool wool, fresco, vải wool pha mohair… cho các lựa chọn trang trọng cao và linen, cotton, wool linen cho các concept/lễ tiệc cần độ trang trọng thấp.

Với trường hợp mà nhiệt độ thấp <18 độ C như mùa thu đông hoặc/và ở vùng ôn đới & hàn đới, bạn có thể sẽ cần chọn chất liệu có khối lượng nặng từ 320gr/mt trở đi, vải dệt kín hơn để giữ ấm tốt hơn.

Ngoài ra với lễ tiệc ngoài trời và concept thích hợp thì flannels, tweed, saxony, serge… cũng sẽ là các lựa chọn kiểu dệt vải lý tưởng vừa đảm bảo độ ấm mà rất phù hợp với tinh thần của buổi lễ. Tại Việt Nam nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, việc phải lựa chọn vải dày nặng là hiếm nhưng vẫn xảy ra với các lễ tiệc cưới diễn ra ở vùng cao hoặc ngoài Bắc vào các tháng cuối năm cận trước & sau Tết.

Ngoài ra thì SIR Tailor vẫn đã phục vụ cho các khách hàng có lễ cưới diễn ra ở các nước ôn & hàn đới như Nhật, Hàn Quốc, các nước châu u & Bắc Mỹ; những tư vấn về chất liệu phù hợp đã góp phần giúp chú rể an tâm trong ngày trọng đại của mình.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi tiết & thiết kế của bộ vest cưới

Chi tiết & thiết kế khi tiến hành may vest cưới nam được quyết định dựa trên độ trang trọng là trước tiên.

#1. Váy cưới của cô dâu

Một lần nữa SIR muốn củng cố quan điểm may vest chú rể sẽ cần hài hòa và tôn vinh váy cưới của cô dâu. Váy cô dâu có độ trang trọng phụ thuộc nhiều vào thiết kế và chất liệu. Về chất liệu chúng ta đã đề cập ở phần trên. Thiết kế của váy cô dâu có độ trang trọng phụ thuộc vào độ dài của váy và form dáng phần chân váy.

Váy càng dài và có độ phồng thì mức độ trang trọng cao và ngược lại. Khi xác định mức độ trang trọng của váy cưới thì chúng ta sẽ dựa vào đó để xác định chi tiết thiết kế vest cưới.

Ví dụ như cô dâu có 2 bộ váy cưới; một bộ dài và xòe để đón khách/chụp hình – chú rể lúc này có thể mặc Tuxedo hoặc suit 3 mảnh; khi đi chào bàn thường cô dâu sẽ dùng bộ váy gọn hơn, độ dài sẽ không dài quá gót thì chú rể có thể mặc bộ suit 2 mảnh màu navy hoặc xám. Sự cân nhắc kĩ lưỡng sẽ giúp hình ảnh của cặp đôi được tỏa sáng một cách đồng điệu và cô dâu sẽ luôn là tâm điểm của buổi lễ.

#2. Concept, địa điểm, thời gian tổ chức lễ cưới

Concept của buổi tiệc là yếu tố then chốt để xác định chú rể sẽ mặc gì. Một lần nữa hay tham khảo wedding planners/photographers để biết thiết kế trang phục thế nào là phù hợp với concept mà bạn lựa chọn. Đó có thể là một bộ tuxedo chuẩn mực hoặc cũng có thể là một sport jacket mặc cùng với quần chino mang phong cách thoải mái và năng động. Nếu concept của buổi tiệc cho phép bạn ăn mặc linh hoạt và tự do hơn.

Lúc này hãy chú ý đến địa điểm và thời gian tổ chức tiệc. Một bộ tuxedo ve nhọn một nút hoặc bộ suit 3 mảnh ve nhọn sẽ phù hợp với lễ cưới trong sảnh tiệc hoặc trong nhà vào buổi tối. Trong khi đó một tiệc cưới buổi sáng hoặc chiều tại bãi biển thì không gì thích hợp hơn là một bộ suit linen ve K (notch lapel).

Bất kỳ chi tiết thiết kế nào của bộ suit cưới đều có thước đo về mức độ trang trọng và sẽ phù hợp với từng thời điểm/hoàn cảnh riêng biệt. Vậy thì bạn có thể mặc tuxedo cho tiệc buổi chiều tại bãi biển không? Câu trả lời là được nhưng mức độ phù hợp sẽ thấp hơn, khiến cho hình ảnh của chú rể giữa bãi biển có phần trịnh trọng hơn cần thiết. Còn nếu ngược lại thì sao – việc mặc bộ suit linen cho tiệc cưới indoor (trong nhà)? Quy tắc không phải là không phá vỡ được, tuy nhiên lúc này khả năng xảy ra của việc quan khách mặc suit trang trọng hơn chú rể là rất cao. Điều này dẫn đến không khí buổi tiệc đôi khi sẽ không được tự nhiên cho cả cặp đôi tổ chức lẫn người đến dự.

Trên đây là các yếu tố cần cân nhắc để chú rể chuẩn bị trang phục cưới cho bản thân (và dĩ nhiên cho cặp đôi, cho dịp trọng đại nhất của gia đình). Các yếu tố này giúp tạo nên một bảng check-list mà nếu đáp ứng được các tiêu chí sẽ đảm bảo cho ngoại hình của chú rể trong ngày cưới (hoặc bộ hình) được chỉn chu, thấu đáo và hài hòa với cả vẻ ngoài của người bạn đời lẫn ngoại cảnh.

Tuy nhiên sẽ có nhiều chi tiết cần được chăm chút và tư vấn chuyên sâu, đừng ngại ngần liên hệ SIR Tailor qua hotline +84 90252 8585 để đặt hẹn ghé thăm showroom và trao đổi kĩ càng hơn với chuyên viên tư vấn của chúng tôi ở:

  • TP. HCM: 2 Mạc Thị Bưởi, p. Bến Nghé, Quận 1
  • Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, phường Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm

Ngoài bộ suit/trang phục chính (áo/quần), phụ kiện đi kèm như giày, vớ, cà vạt, nơ, khăn túi, cufflinks, đồng hồ… cũng cần được chú trọng bởi chúng có các nguyên tắc nên tuân theo nhằm bảo đảm sự thống nhất về phong cách và độ hài hòa về màu sắc, vật liệu. Tham khảo thêm bài viết về phụ kiện cưới tại đây để sự chuẩn bị được chu đáo nhất có thể.

 

May đo vest cưới giá bao nhiêu là hợp lí và chất lượng?

Giá may vest cưới nam tại SIR Tailor có sự dao động khá lớn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu vải, thiết kế, màu sắc, concept, … Trung bình, một bộ vest cưới may đo chất lượng có giá khởi điểm từ 5.000.000 VND.

Tại SIR Tailor, mức giá này cho phép khách hàng sở hữu một bộ vest với cấu trúc full canvassed, sử dụng vải châu Á chất lượng cao. Tuy nhiên, để có một bộ vest hoàn hảo, khách hàng có thể lựa chọn các loại vải cao cấp hơn như vải Ý, cùng với đó là các chi tiết thủ công tinh xảo.

  • Với chất liệu vải Ý, giá may vest cưới Nam sẽ bắt đầu từ 16.900.000 VNĐ.
  • Với chất liệu vải Châu Á, giá may đo vest cưới Nam sẽ bắt đầu từ 7.000.000 VNĐ.